Aubameyang coi như chia tay Arsenal

Tiền đạo người Gabon đã nhận một quyết định cứng rắn từ phía ban lãnh đạo Pháo thủ.

Sự tuột dốc về mặt phong độ cùng thái độ vô kỷ luật đã khiến Pierre-Emerick Aubameyang bị tước tấm băng đội trưởng. Chưa dừng lại ở đó, HLV Mikel Arteta còn gạt tên chân sút người Gabon khỏi danh sách đăng ký trong cả ba trận gần nhất tại Premier League.

Kể từ khi Aubameyang vắng mặt, hàng công Pháo thủ thi đấu một cách thăng hoa và đầy chủ động, giúp đội nhà chiếm lĩnh một vị trí nơi top 4. Chính vì vậy, nhiều suy đoán cho rằng, tiền đạo 32 tuổi có thể sẽ bị loại khỏi kế hoạch, thậm chí rời Emirates ngay tháng Giêng.

Pierre-Emerick Aubameyang seen for first time since Arsenal axing  - Bóng Đá

 Aubameyang đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trong 3 trận gần nhất.

Thật vậy, tờ Goal dẫn nguồn tin từ ESPN mới đây đã đăng tải thông tin tiết lộ Arsenal sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Aubameyang vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong bối cảnh bộ đôi Alexandre Lacazette cùng với Gabriel Martinelli đều thi đấu thăng hoa, đại diện Bắc London tin rằng họ hoàn toàn có thể cầm cự cho đến cuối mùa giải và chờ đợi phiên chợ hè mở cửa để ký hợp đồng với một chân sút đẳng cấp.

Thời gian gần đây, Pháo thủ đang nhắm đến khá nhiều tiền đạo tiềm năng như Dusan Vlahovic, Calvert-Lewin, Jonathan David hay Luka Jovic. Trong khi đó, Aubameyang cũng được phía Juventus và Barca đánh tiếng chiêu mộ.

Aubameyang trong màu áo Dortmund

 
Trường Sơn | 04:50 23/12/2021
    Bình Luận