Aubameyang tịt ngòi, Arsenal ký liền tay sát thủ mệnh danh "Suarez 2.0"?

Pháo thủ thành London đang cố gắng tìm cách vượt qua cơn khủng hoảng.
 

Maxi Gomez háo hức khi được gia nhập Valencia

Việc hàng công Arsenal không thể tận dụng triệt để các cơ hội đã trở thành một phần nguyên nhân khiến câu lạc bộ này sa sút trầm trọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20. Trong bối cảnh "độ tín" của cặp đôi sát thủ Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang ngày càng suy giảm, thượng tầng Pháo thủ muốn mang về Emirates một chân sút thượng thặng khác để cải thiện tình hình.

Theo nguồn tin từ Mirror, đại diện phía Bắc London đang tìm kiếm mẫu tiền đạo sở hữu hiệu suất ghi bàn ổn định, nhưng đồng thời phải phù hợp với "túi tiền" của câu lạc bộ. Và dựa theo những tiêu chí đề ra, họ đã phát hiện ra cái tên Maxi Gomez, cầu thủ thuộc biên chế Valencia.

Man Utd sent scouts to watch Valencia striker Maxi Gomez score twice vs Barcelona ahead of potential summer transfer - Bóng Đá

 Maxi Gomez đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Ngôi sao sinh năm 1996 từng được ví như Luis Suarez thứ hai của bóng đá Uruguay. Sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng và dứt điểm thượng thặng, anh liên tục nằm trong nhóm những chân ghi bàn hàng đầu La Liga suốt những mùa giải gần đây.

Trên thực tế, mức phí phá vỡ hợp đồng của Gomez tại Valencia lên đến 125 triệu euro, tuy nhiên trong bối cảnh đội chủ sân Mestalla đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính trầm trọng, họ muốn cân nhắc bán sát thủ 24 tuổi với mức giá phải chăng để tìm kiếm đối tác thích hợp và điều này đã mở ra cơ hội rất lớn cho Arsenal.

    Bình Luận