Barca dụ dỗ, thần đồng Man Utd sẵn sàng "đào tẩu" khỏi OTF?

Đội bóng xứ Catalan đang ấp ủ dự định chiêu mộ tài năng trẻ của Quỷ đỏ.
 

Buổi tập đôi của Barca

Bên cạnh kế hoạch cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Barcelona cũng đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển tài năng trẻ để xây dựng tương lai vững chắc cho câu lạc bộ. Trong bối cảnh HLV Ronald Koeman rất tin dùng các ngôi sao tiềm năng, việc đầu tư vào các "mầm non" của làng túc cầu được xem như bước đi rất đúng đắn của thượng tầng đội bóng xứ Catalan.

Tờ Sport tiết lộ rằng, ngoài việc sử dụng sản phẩm từ lò đào tạo La Masia, thượng tầng Barca cũng muốn chiêu mộ một số cầu thủ tuổi teen đang gây ấn tượng mạnh trên khắp châu Âu.

Achievement unlocked: Pedri becomes Barca's 4th youngest goalscorer in La Liga - Bóng Đá

 Barca rất chú trọng phát triển các tài năng trẻ.

Những ngày vừa qua, họ đặc biệt chú ý đến cái tên Arnau Puigmal Martinez, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United. Được biết, cách đây 3 năm, trong khoảng thời gian tiền vệ 19 tuổi còn chơi cho Espanyol, đội bóng xứ Catalan đã từng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh nhưng trước sức hút từ đội chủ sân Old Trafford, Martinez quyết định chuyển đến Anh chơi bóng.

Tuy nhiên theo Sport, tình hình hiện tại đã thay đổi, Martinez đang ấp ủ dự định trở về quê nhà thi đấu, và trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 6 tháng, Barca cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhằm tránh sự nhòm ngó từ các CLB khác.

    Bình Luận