Chelsea và Man United tiếp cận sao Sociedad

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Man United và Chelsea là 2 CLB đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao Álex Remiro của Real Sociedad.

Álex Remiro đang có mùa giải tuyệt vời khi chỉ để thủng lưới 40 bàn trên mọi đấu trường và giữ sạch lưới 20 trận. Thủ thành 29 tuổi này xứng đáng được gọi vào ĐTQG Tây Ban Nha dự EURO 2024. Và với những màn trình diễn ấn tượng, anh đã được Quỷ đỏ và The Blues xác định là mục tiêu hàng đầu.

CHELSEA & MAN UNITED MAKE FIRST CONTACTS FOR REAL SOCIEDAD STAR - Bóng Đá

 Chelsea tranh mua Remiro với Man United.

Theo Mundo Deportivo, 2 CLB của Premier League bắt đầu liên hệ với đại diện của Remiro để hiểu rõ hơn về nguyện vọng của thủ môn 29 tuổi cũng như những mức phí liên quan đến thỏa thuận. Nhiều thông tin của cuộc gặp này đã được chuyển tới ban lãnh đạo Real Sociedad, và CLB Tây Ban Nha đã làm rõ điều khoản giải phóng 70 triệu euro trong hợp đồng của Remiro.

Về phần mình, Remiro vẫn hạnh phúc hơn ở San Sebastián, theo đó, ban lãnh đạo Real Sociedad không hề lo lắng trước cách tiếp cận của Chelsea và Man United.

Tại Old Trafford, dù đã chi đậm cho Andre Onana, nhưng Quỷ đỏ vẫn không thể hài lòng với vị trí thủ môn, bởi cựu ngôi sao Inter không quá ổn định. Trong khi đó tại Stamford Bridge, The Blues muốn có bản nâng cấp cho cả Djordje Petrovic lẫn Robert Sanchez.

Minh Tuấn | 07:10 10/05/2024
    Bình Luận