Barca gặp khó trong vụ Onana

Sport cho hay Barcelona sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự người Bỉ.

Ở Catalonia, các fan đều biết rằng Amadou Onana của Everton sẽ là lựa chọn ưu tiên ở hàng tiền vệ để lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại một năm trước. Tuy nhiên, khó khăn trong việc đạt thỏa thuận với đại diện nước Anh cũng chưa bao giờ là nhỏ.

Onana đã được liên kết với những đội bóng như Arsenal, Chelsea và Manchester United trong những tháng gần đây. Bây giờ, Sport nói rằng Everton đã đưa ra quyết định để cầu thủ người Senegal ra đi vào mùa hè này, cùng với trung vệ Jarrad Branthwaite, để cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng đòi một khoản phí lớn cho cầu thủ 22 tuổi.

David Ornstein now reacts with four words after claims Arsenal want to sign Amadou Onana - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức phí của Onana.

Các thông tin cho rằng anh có thể ra đi với mức giá ít nhất là 50 triệu euro, nhưng Sport cho biết yêu cầu của The Toffees sẽ ít nhất là 70 triệu euro. Barcelona đã liên lạc với người đại diện của Onana trong những tháng gần đây và họ cũng đề nghị với Everton rằng họ mong muốn trao đổi cầu thủ để giảm giá, nhưng Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ, khi sẵn sàng trả số tiền mà đại diện vùng Merseyside đang yêu cầu.

Đây sẽ lại là một kỳ chuyển nhượng khó khăn khác đối với Barca, đội bóng đang thiếu nguồn tiền trong khi nhu cầu làm mới đội hình lại rất lớn.

Đăng Nguyễn | 08:04 20/04/2024
    Bình Luận