Barca muốn đổi Griezmann lấy trung vệ của Man Utd

Đội chủ sân Camp Nou đã và đang tìm mọi cách để tống khứ ngôi sao người Pháp khỏi CLB.

Mùa Hè này, Manchester United hạ quyết tâm nâng cấp đội hình bằng những tân binh thực sự chất lượng. Ngay sau khi hoàn tất công cuộc chiêu mộ Jadon Sancho, họ đã lập tức tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane.

Cập bến Old Trafford, Varane nghiễm nhiên sẽ có cho mình một suất đá chính. Vì vậy, đối tác quen thuộc của Harry Maguire - Victor Lindelof chắc chắn sẽ phải gắn bó với băng ghế dự bị kể từ mùa sau. Nhân cơ hội này, một ông lớn đang lên kế hoạch thâu tóm trung vệ 27 tuổi. 

The Hard Tackle dẫn nguồn từ ấn phẩm El Gol Digital của Tây Ban Nha cho biết, Barcelona có dự định thực hiện một thương vụ trao đổi gây sốc để có được sự phục vụ của Lindelof. Cụ thể, Blaugrana sẵn sàng biến Antoine Griezmann thành "vật tế thần" để mang ngôi sao người Thụy Điển về Camp Nou.

 Barcelona are reportedly planning to enter a swap operation with Manchester United that would see Antoine Griezmann and Victor Lindelof trade  - Bóng Đá

 Griezmann không còn được Barca trọng dụng. 

Dễ dàng nhận thấy, hàng phòng ngự của Barca cần được nâng cấp triệt để vì tần suất các trung vệ mắc sai lầm trong mùa trước đã gia tăng đáng kể. Thế nên, mỗi Eric Garcia vẫn là chưa đủ, và dự kiến Lindelof sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho họ.

Song, Man Utd lại chẳng có lý do gì để thực hiện thương vụ này. Họ không cần một mẫu tiền đạo như Antoine Griezmann, nhưng lại cần một trung vệ chất lượng để dự phòng cho Varane và Maguire. Hơn nữa, vì chênh lệch giá trị giữa Lindelof và Griezmann, Barca còn muốn Quỷ đỏ bỏ ra thêm 30 triệu euro.

Tài năng của Griezmann 

 
Huỳnh Phong | 13:47 30/07/2021
    Bình Luận