Henry và Neville thống nhất quan điểm về thương vụ Maddison của Arsenal

James Maddison của Leicester City là số 10 mà Arsenal đang ra sức theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa. Vị HLV của Arsenal được cho là đánh giá rất cao cầu thủ 24 tuổi nhưng đang gặp khó bởi yêu cầu có thể lên đến 70 triệu bảng của Leicester City

Thierry Henry and Gary Neville in agreement over Arsenal transfer target James Maddison - Bóng Đá

 Maddison được Arsenal theo sát.

Đã có những quan điểm cho rằng sự kiêu ngạo của Maddison là thứ kìm hãm chính bản thân anh. Nhưng cả Gary Neville và Thierry Henry đều không đồng ý.

Huyền thoại Pháo thủ nói: "Hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm bởi vì tôi yêu cách bạn đang chơi. Tôi thích xem những cầu thủ như bạn.

Tư duy là điều rất quan trọng trong trận đấu và có một thứ mà chúng ta không thường xuyên sử dụng, đó là bộ não. Đừng sợ những cầu thủ có cái tôi quá lớn."

Huyền thoại Quỷ đỏ, Neville nói thêm: "Chúng ta nhanh chóng đề cập đến những cầu thủ như Maddison là người tự mãn.

Chúng ta cũng từng nói điều đó về những cầu thủ như Joe Cole và Matt Le Tissier. Rõ ràng Eric Cantona được coi là một cầu thủ kiêu ngạo và tự mãn. Jack Grealish cũng đã từng như vậy và một số cầu thủ khác bị kỳ thị.

Nhưng trên thực tế, họ có lý do để trở nên như vậy. Họ có sự tinh tế, kỹ năng, họ muốn thể hiện những gì tốt đẹp nhất của bản thân. Họ thật tuyệt vời và Maddison là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng Leicester sẽ nỗ lực để giữ chân cậu ấy."

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Minh Tuấn | 11:45 30/07/2021
    Bình Luận