Barca ngó lơ đá tảng 0 đồng từ Atletico

Nhà báo Fabrizio Romano cho rằng, đội chủ sân Camp Nou không muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Mario Hermoso đã trải qua những năm tháng thăng trầm kể từ khi gia nhập Atletico Madrid từ Espanyol trong một hợp đồng trị giá 25 triệu euro vào tháng 7 năm 2019. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha khá vất vả để khẳng định bản thân trong màu áo Los Rojiblancos nhưng cuối cùng, anh cũng tìm được vị trí nơi đội hình chính thức nhờ sự đa năng của mình.

Barcelona will compete with Juventus for La Liga defender (Mario Hermoso) - Bóng Đá

 Hermoso trên đường rời Atletico. 

Trung vệ 28 tuổi có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Tính đến nay, anh đã ra sân 165 lần cho Atletico, đóng góp 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Tuy nhiên tương lai của Hermoso đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh chỉ còn hợp đồng 6 tháng với đội bóng thủ đô.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Xavi muốn thượng tầng Barcelona chiêu mộ Hermoso bởi ông cần một trung vệ thuận chân trái trong đội hình.

Tuy nhiên với việc thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ rời đi vào cuối mùa giải, kế hoạch cũng thay đổi. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Hermoso không phải là đối tượng được Barcelona quan tâm, họ sẽ không chiêu mộ anh ngay cả khi ngôi sao 28 tuổi rời đi theo dạng tự do. 

Trường Sơn | 18:30 27/03/2024
    Bình Luận