Barca nhắm cỗ máy quét của Bayern Munich

Tờ Fichajes cho rằng, đội chủ sân Camp Nou đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Đức trong hè này.

Leon Goretzka đã nhanh chóng trở thành trụ cột nơi tuyến giữa Bayern Munich sau khi chuyển đến từ FC Schalke 04 vào tháng 7 năm 2018. Cầu thủ 28 tuổi đạt được thành công vang dội cùng Hùm xám, anh giành được 5 chức vô địch Bundesliga và 1 UEFA Champions League.

Mùa giải năm nay, bất chấp việc Bayern chơi sa sút, cá nhân Goretzka vẫn thể hiện phong độ khá ấn tượng khi góp dấu giày vào 14 bàn sau 35 lần ra sân. Mặc dù vậy, tương lai của Goretzka đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Bayern dự kiến sẽ tái thiết đội hình nhằm tìm lại vị thế.

Bayern Munich và những vấn đề cần phải giải quyết của Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Goretzka có thể rời khỏi Bayern. 

Trước tình hình này, Barcelona đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao người Đức. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm kiếm một tiền vệ trụ chất lượng để gia cố tuyến giữa vì vậy không ngạc nhiên khi họ để mắt đến Goretzka.

Barca dù sở hữu khá nhiều tiền vệ chất lượng nhưng không ai có thể đảm nhận tốt vai trò tiền vệ mỏ neo, và kể từ khi Sergio Busquets ra đi, họ đã vô cùng chật vật trong việc tìm kiếm phương án thay thế.

Do đó, Barca dự định sẽ đẩy mạnh phương án bổ sung nhân sự cho vị trí này khi phiên chợ hè mở cửa, với Goretzka là một trong số những mục tiêu được ưu tiên. 

Trường Sơn | 21:17 16/04/2024
    Bình Luận