NÓNG! Arsenal tìm người thay thế Zinchenko

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận Arsenal sẽ cố gắng mang về một hậu vệ trái mới sau những lo ngại về Oleksandr Zinchenko.

Sau 6 năm chơi bóng tại Manchester City, Oleksandr Zinchenko rời Etihad vào tháng 7 năm 2022 để gia nhập Arsenal với giá 32 triệu bảng. Cầu thủ người Ukraine đã ra sân 33 lần trong mùa giải này, nhưng phong độ của anh đã giảm sút rõ rệt. Anh chính là người chơi tệ ở trận thua 0-2 trước Aston Villa. 

Fabrizio Romano confirms Arteta will ruthlessly replace Arsenal star as Bundesliga signing beckons - Bóng Đá

 Arteta đang tìm người thay thế Zinchenko.

Chia sẻ trong mục Daily Briefing, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng Arsenal sẽ cố gắng thay thế vị trí của Zinchenko ở mùa tới.

"Như đã đưa tin, tôi có thể xác nhận rằng Arsenal có khả năng tìm kiếm một hậu vệ trái mới vào mùa hè," Romano nói.

"Điều đó vẫn chưa được đảm bảo vì họ vẫn phải tổ chức thêm các cuộc họp để thảo luận về kế hoạch vào mùa hè, nhưng có một hậu vệ trái mới là một trong những khả năng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cũng có một số suy đoán về tương lai của Oleksandr Zinchenko nhưng tôi hiểu là vẫn chưa có gì được thảo luận với cậu ấy – toàn bộ trọng tâm là vào những tuần cuối cùng của mùa giải".

Được biết, Alex Grimaldo của Bayer Leverkusen trong thời gian gần đây đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ngoài ra, hậu vệ trái Miguel Gutierrez của Girona cũng được Pháo thủ cân nhắc.

Ngọa Long | 17:27 16/04/2024
    Bình Luận