Barcelona có hối tiếc vì bỏ qua kẻ đang khuấy đảo Ngoại hạng Anh?

Gương mặt hiện đang được truyền thông xứ sở sương mù đánh giá rất cao.

Barcelona từng sở hữu trong đội hình nhiều hảo thủ giá trị và đây cũng là những cái tên đóng góp to lớn cho sự phát triển của đội bóng suốt khoảng thời gian dài. Dẫu vậy, trên thị trường chuyển nhượng, đội chủ sân Camp Nou cũng từng bỏ qua không ít gương mặt mà có lẽ khiến các Cules phải tiếc nuối.

Trường hợp mới được tiết lộ là James Rodriguez, tài năng người Colombia. Không có được vị trí ở Real Madrid, James gia nhập Everton và đang là một trong những ngôi sao chơi hay nhất tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Phong độ bùng nổ và chói sáng của James hẳn sẽ khiến cho nhiều đội bóng từng theo đuổi anh đặc biệt quan tâm.

Theo tiết lộ từ The Telegraph, một số đội bóng lớn ở Châu Âu, bao gồm Manchester United và Barcelona từng theo dõi James trước đây nhưng không đưa ra bất kỳ một quyết định chuyển nhượng nào. Cuối cùng, Real thực hiện và đón ngôi sao người Colombia thành công sau một mùa World Cup 2014 bùng nổ.

Barcelona also decided against signing James - Bóng Đá

Barca từng theo dõi James.

Dẫu vậy cần phải nói rằng, chưa chắc việc James gia nhập Barcelona đã thành công như khi đang khoác áo Everton hiện tại, vì nhiều lý do mà rõ ràng nhất là sức ép từ thành tích và các đồng đội quá xuất sắc chơi bên cạnh, tương tự với trường hợp ở Madrid.

Hiện tại, James vẫn đang thi đấu chói sáng ở Everton và truyền thông xứ sở sương mù lẫn các CĐV yêu mến Ngoại hạng Anh mong chờ hơn nữa sự bùng nổ từ ngôi sao người Colombia.

James tập luyện với Everton: 

 
    Bình Luận