CHÍNH THỨC! Chelsea đẩy 'cục nợ' sang Spartak Moscow

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Victor Moses đã gia nhập Spartak Moscow theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Cầu thủ 29 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng của nước Nga cho đến khi kết thúc mùa bóng và họ có quyền lựa chọn để mua đứt anh. Tốc độ, sức mạnh là những điểm mạnh của Moses khiến Spartak Moscow quan tâm đặc biệt đến anh thời gian qua.

Official: Victor Moses joins Spartak Moscow on loan from Chelsea - Bóng Đá

 Victor Moses đã không chơi cho Chelsea trong 2 năm.

Moses đã trải qua thời gian cho mượn với Fenerbahce và Inter Milan mùa trước, không được lòng HLV Frank Lampard của The Blues. Cầu thủ người Nigeria đã không chơi cho Chelsea trong hơn hai năm và việc chuyển đến Nga đánh dấu lần thứ sáu rời sân Stamford Bridge sau khi anh đến đây vào năm 2012.

Moses cũng đã có thời gian cho mượn tại West Ham, Stoke City và thậm chí là Liverpool. Anh không quá nổi bật ở Chelsea, nhưng rất có duyên với các danh hiệu khi giành chức vô địch vào các mùa 2012-13 (Europa League), 2016-17 (Premier League) và 2017 -18 (Cúp FA).

Cũng liên quan đến Chelsea, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhiều khả năng The Blues sẽ hướng đến việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland bên phía Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đội chủ sân Stamford Bridge đã tỏ rõ tham vọng trở lại ở mùa giải năm nay khi liên tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng để mang về hàng loạt bản hợp đồng đình đám như Timo Werner, Ben Chilwell hay Kai Havertz.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Victor Moses ở Chelsea:

 
    Bình Luận