Bất ngờ Arsenal - Florian Wirtz

Thông qua Sky Sports, cựu tuyển trạch viên Yousuf Sajjad của Arsenal tiết lộ về thương vụ Florian Wirtz.

Mùa này, Florian Wirtz đang tỏa sáng với khả năng sáng tạo và những pha rê bóng điêu luyện. Cầu thủ 20 tuổi ghi 17 bàn và có thêm 19 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân cho Bayer Leverkusen từ đầu mùa.

Mới 20 tuổi, ngôi sao người Đức đã cho thấy sự đỉnh đạc trong lối chơi. Liverpool, Manchester City và Bayern Munich đều quan tâm tới Wirtz.

Ít ai biết rằng Arsenal từng phát hiện ra tiềm năng to lớn của Wirtz, song tiếc là thương vụ theo đuổi thất bại.

A former Arsenal scout has admitted that the club worked hard to bring Bayer Leverkusen star Florian Wirtz to the club as a teenager - Bóng Đá

 Wirtz từng được Arsenal theo đuổi.

Cựu tuyển trạch viên Yousuf Sajjad của Arsenal tiết lộ: "Có một khoảng thời gian Wirtz ở Cologne và  Arsenal đã quan tâm khi cậu ấy sắp hết hợp đồng. Bạn có thể thấy trình độ của cậu ấy nhưng cậu ấy đã gặp một vài chấn thương trong mùa giải đó.

Nhưng việc chuyển đến Arsenal không phải là điều cậu ấy muốn vào thời điểm đó. Giáo dục khá quan trọng ở Đức và cậu ấy phải hoàn thanh xong chương trình học.

Sau đó, cậu ấy gia nhập Leverkusen và điều đó thực sự mang lại hiệu quả. Lúc này, cậu ấy có thể được bất kỳ CLB nào trên thế giới lựa chọn để ký hợp đồng."

Tiểu Lam | 07:45 02/05/2024
    Bình Luận