Bế tắc với Odegaard, Arteta - Edu chốt mục tiêu thay thế cho Arsenal

Đội chủ sân Emirates đã đưa ra phương án đầy dứt khoát khi cảm thấy khó lòng chiêu mộ cầu thủ người Na Uy.

Thi đấu chỉ nửa mùa giải trong màu áo Arsenal, tuy nhiên Martin Odegaard đã để lại dấu ấn đậm nét khi chơi trong vai trò của một hộ công. Tính từ thời điểm mới ra mắt CLB Bắc London, anh tạo ra hơn 17 cơ hội ăn bàn, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác.

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của chàng trai sinh năm 1998, HLV Mikel Arteta không giấu ý định đề nghị mua đứt cầu thủ người Na Uy. Dù vậy, khúc mắc duy nhất của thương vụ này nằm ở chỗ Real Madrid chưa có kế hoạch bán đứt chàng trai trưởng thành từ lò Stromsgodset.

Bởi lẽ, sau mùa giải biến động và không thể lên ngôi tại La Liga, Los Blancos hứa hẹn sẽ thực hiện cuộc cải tổ. Bất chấp việc Martin Odegaard không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, Kền Kền Trắng vẫn làm khó Arsenal trong thương vụ này.

Edu & Mikel Arteta think highly of Buendia & could take it further if they do not land their first-choice target Martin Ødegaard - Bóng Đá

 Buendia là ngôi sao đáng chú ý nổi danh từ Championship.

Chính vì thế, ban lãnh đạo The Gunners buộc phải chuyển hướng sang cái tên khác. Nguồn tin từ cây viết David Ornstein cho biết, bộ đôi Mikel Arteta - Edu Gaspar đánh giá rất cao Emi Buendia và có thể tiến xa hơn nếu không ký hợp đồng thành công với Martin Odegaard.

Sau mùa giải thăng hoa, cầu thủ người Argentina đã thăng hạng cùng Norwich City. Và nếu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao đang chơi cho The Canaries, Pháo thủ có thể chi số tiền lên tới 40 triệu bảng. 

Tài năng của Odegaard: 

 
Giang Nam | 17:23 24/05/2021
    Bình Luận