Bỏ ra 0 đồng, Man United sẽ có được ngôi sao của Juventus

Đội chủ sân Old Trafford có thể sở hữu một tiền vệ chất lượng mà không cần bỏ ra phí chuyển nhượng.
 

Tài năng của Khedira 

Tạm gác lại thương vụ Jadon Sancho, Manchester United vẫn còn khá nhiều kế hoạch khác trong phiên chợ Hè, điển hình như tìm đối tác mới cho Harry Maguire hay nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái. Mới đây, nhiều nguồn tin còn khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn cải thiện tuyến giữa dù đã có Donny Van de Beek. 

Đáng chú ý, hiện tại Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội sở hữu một tiền vệ hàng đầu mà không cần bỏ ra một đồng nào, với việc Juventus đang có ý định thanh lý "người thừa". Trong bối cảnh hàng tiền vệ đã được củng cố bằng Arthur và McKennie, Lão bà dự kiến sẽ chấm dứt hợp đồng với Sami Khedira để cắt giảm quỹ lương.

Man United could get khedira for free - Bóng Đá

 Khedira trên đường rời Juventus. 

Sau 5 năm gắn bó với Nhà vô địch Serie A, tờ Goal khẳng định Khedira đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo, và Juventus càng có lí do để chia tay tiền vệ này. Dự kiến, việc thanh lý hợp đồng với Khedira sẽ giúp họ tiết kiệm khoảng 5,5 triệu bảng.

Về phía Man United, thực tế đội chủ sân Old Trafford từng cố gắng chiêu mộ Khedira trong những ngày anh còn khoác áo Real Madrid. Song, thuyền trưởng của Kền kền trắng khi đó là HLV Carlo Ancelotti đã thuyết phục được ngôi sao người Đức ở lại.

Mùa trước, Khedira chỉ kịp có được 18 lần ra sân, lí do một phần vì dính phải chấn thương đầu gối.

    Bình Luận