Solskjaer báo tin cho Sancho, M.U kích nổ bom tấn ít tuần tới

Thương vụ Jadon Sancho tới Manchester United bất ngờ xuất hiện những tình tiết mới.
 

Lối đá của Man United

Không ngoa khi nhận định, Man United đang cần bổ sung thêm nhân sự trên hàng công để có thể cạnh tranh với Man City và Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, cũng như chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Chính vì lý do đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã sớm tiếp cận Jadon Sancho. Tuy nhiên, thương vụ này đang trở nên phần nào bế tắc khi phía Borussia Dortmund hét giá Sancho quá cao. Theo đó, Dortmund chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 108 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer tells Jadon Sancho that Manchester United move is close - Bóng Đá

 Thương vụ Sancho vẫn có thể xảy ra ở mùa Hè năm nay.

Đáng chú ý, báo chí Anh quốc loan tin, Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, Sancho sẽ hưởng mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần khi tới Old Trafford. Nhưng thương vụ chỉ có thể hoàn tất nếu mức giá chuyển nhượng được thông qua.

Khi mà mọi thứ trở nên bế tắc, thì nguồn tin từ Dagbladet - tờ báo tung tin về việc Donny van de Beek gia nhập Man United, đã khẳng định rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói chuyện với Sancho và đảm bảo rằng thỏa thuận sẽ được ký kết, và Sancho sẽ trở thành cầu thủ của Man United trong vài tuần tới.

TTCN mùa Hè ở Premier League đóng cửa vào ngày 05/10 và Man United đang cố gắng bán đi một số cầu thủ không còn phù hợp ở Old Trafford để gây quỹ chiêu mộ Sancho. Những cái tên như Chris Smalling, Marcos Rojo, Andreas Pereira và Jesse Lingard đều đã trở thành người thừa tại Man United.

    Bình Luận