Cập nhật vụ Jude Bellingham tới Liverpool

Tiền vệ Jude Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool ở thời điểm này.
 

Jude Bellingham trở thành món hàng hot ở châu Âu vào thời điểm này. Trên đất Qatar, ngôi sao của Dortmund chơi hay và giúp tuyển Anh giành quyền vào vòng tứ kết World Cup 2022.

Chính vì thế, Jude Bellingham được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Liverpool, Man City, Real Madrid hay Man Utd. Đáng chú ý, Liverpool được cho là đang làm mọi cách để sở hữu Jude Bellingham.

Simon Jordan claims key detail in Jude Bellingham transfer could cause huge problem for Liverpool - Bóng Đá

 Tiền vệ trẻ của tuyển Anh đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Anfield chiêu mộ được Bellingham. Cụ thể, nhà báo Simon Jordan chia sẻ: "Thông thường bạn sẽ mong đợi một điều khoản giải phóng.

Bởi vì bây giờ họ đang nói về thương vụ được thực hiện với giá từ 100 triệu đến 150 triệu bảng, một số tiền vô lý, nhưng hãy giả sử như vậy.

Tôi hơi bất ngờ khi người đại diện của Bellingham không đưa điều khoản giải phóng vào hợp đồng bởi vì như chúng ta biết, phí chuyển nhượng càng thấp, cầu thủ sẽ càng nhận được nhiều lợi ích cho hợp đồng cụ thể của mình.

Vì vậy, tôi ngạc nhiên rằng mức giá ở quy mô như vậy. Điều đó cũng có thể loại bỏ Liverpool khỏi khả năng tham gia vụ chuyển nhượng.

Bởi vì nếu bạn kiếm được 150 triệu bảng, có lẽ một câu lạc bộ mà Bellingham sẽ đến và sẽ sẵn sàng trả số tiền đó, chỉ có thể là Manchester City." 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:27 08/12/2022
    Bình Luận