'Cậu ấy có tất cả! Bản HĐ sáng giá cho Man Utd'

Manchester United buộc phải lên kế hoạch thay thế Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp chuẩn bị chia tay Old Trafford.

Paul Pogba tới thời điểm hiện tại chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man Utd. Quỷ đỏ nỗ lực gia hạn hợp đồng suốt thời gian qua nhưng Pogba không đồng ý.

Thậm chí, đại diện Mino Raiola cũng ám chỉ rằng, cựu tiền vệ Juventus sẽ rời Man Utd vào tháng Giêng. Trước tình hình trên, theo tờ Marca, BLĐ Quỷ đỏ ngưng mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pogba. Điều này đồng nghĩa, Pogba có thể rời Old Trafford dưới dạng miễn phí.

‘He has everything’ – John Barnes names the Paul Pogba replacement Man Utd need to sign - Bóng Đá

 Thương vụ đáng để đầu tư.

Theo cựu danh thủ John Barnes, Frenkie de Jong là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba. Cụ thể, John Barnes chia sẻ: "De Jong sẽ là một bản hợp đồng sáng giá cho Man Utd. 

Có vẻ như Pogba sắp rời CLB nên việc mang về một người thay thế là rất quan trọng. Đặc biệt nếu người đó là một cầu thủ trẻ và tài năng, người sẽ có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ đá chính ở câu lạc bộ.

Cậu ấy có mọi thứ về phạm vi chuyền bóng, cường độ và một thái độ tuyệt vời. Đó chính xác là những gì Man Utd cần ở hàng tiền vệ. 

Đó từng là kế hoạch của họ với Donny Van de Beek, nhưng tất nhiên cậu ấy đã bị cản trở bởi những cầu thủ khác ở cùng vị trí và chơi tốt hơn.

Tuy nhiên, mang về De Jong và để cậu ấy đá chính là điều tốt đẹp cho Man Utd."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:38 24/12/2021
    Bình Luận