"Cậu ấy là một bản nâng cấp so với Lindelof"

Cựu cầu thủ Paul Robinson đánh giá cao một mục tiêu chuyển nhượng mà Manchester United hiện đang nhắm đến.
 

Manchester United dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn dưới thời HLV Erik Ten Hag, mà ở thời điểm hiện tại, nhiều cái tên hàng đầu đã được vị thuyền trưởng người Hà Lan nhắm đến. Điển hình như Jurrien Timber, học trò cũ của Ten Hag tại Ajax Amsterdam.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Timber thực sự là một trung vệ đẳng cấp với khả năng lãnh đạo hàng phòng ngự. Robinson nhận định, ngôi sao này là một phiên bản nâng cấp của Victor Lindelof, và đồng thời còn có khả năng giúp Maguire trở lại với phong độ đỉnh cao. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

 - Bóng Đá

Timber được cho là mục tiêu hàng đầu của Ten Hag. 

“Timber là một thủ lĩnh."

"Cậu ấy có khả năng tổ chức hàng phòng ngự, và chắc chắn sẽ là một bản nâng cấp so với Lindelof. Tôi nghĩ, cậu ấy có thể chơi tốt bên cạnh Raphael Varane hoặc Maguire.

“Maguire không phải là một cầu thủ tồi. Chỉ là cậu ấy đang ở trong một trạng thái tồi tệ và có phong độ không tốt."

"Dưới thời một huấn luyện viên mới, tôi nghĩ chúng ta sẽ chứng kiến Maguire mà chúng ta từng biết. Nó sẽ là một khởi đầu mới."

“Có một cầu thủ như Timber bên cạnh Maguire sẽ chỉ giúp ích cho cậu ấy. Tôi nghĩ, Maguire sẽ trở lại phong độ tốt nhất với một trung vệ đẳng cấp bên cạnh."

Huỳnh Phong | 16:59 31/05/2022
    Bình Luận