"Cậu ấy sẽ gia nhập đội của Ten Hag"

Erik ten Hag cần phải củng cố lực lượng ở nhiều vị trí, để đưa Man Utd trở lại nơi họ từng thuộc về.
 

Mùa bóng vừa qua, Man Utd đã cho thấy sự yếu kém ở cả 3 tuyến của mình. Cho mùa hè 2022, tân HLV Ten Hag sẽ được ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ trong việc chuyển nhượng. 

 - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ có được Timber?

Đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung một trung vệ chất lượng, và Jurrien Timber của Ajax đã được liên kết mạnh mẽ với Quỷ đỏ. Giờ đây, chuyên gia bóng đá của TalkSport tin rằng Timber sẽ sớm tái hợp với Ten Hag ở Man Utd.

Van der Kraans nói: "Tôi hoàn toàn tin rằng Ten Hag sẽ đưa Timber đến Man Utd. Tôi biết Timber đã suy nghĩ về việc rời Ajax… Tôi nghĩ cậu ấy đã quyết tâm và sẽ gia nhập đội bóng của Ten Hag.

Cậu ấy sẽ là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với vị HLV này, vì có thể thay đổi cấu trúc từ phía sau. Cậu ấy có thể thay đổi phong cách chơi của Man Utd.

Nếu bạn nhìn vào thời điểm Rio Ferdinand gia nhập Man Utd, cậu ấy là một trung vệ chơi bóng từ phía sau. Ten Hag sẽ không bao giờ chơi với hai Harry Maguire cả. Ông ấy sẽ muốn có một cầu thủ biết chơi bóng thực sự ở trung tâm hàng phòng ngự để bắt đầu quá trình xây dựng lối chơi.

Ten Hag sẽ muốn chơi trên sân đối phương, giống như Pep Guardiola. Anh ấy là một fan cuồng nhiệt của Pep. Tôi gần như sẽ nghĩ rằng sẽ có hai đội có lối chơi giống nhau ở Manchester."

Minh Tuấn | 05:21 01/06/2022
    Bình Luận