Đối tác hét giá 77 triệu bảng cho mục tiêu của Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford dù đang đứng ở vị thế thuận lợi để chiêu mộ ngôi sao người Serbia, nhưng họ sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí đắt đỏ.
 

Manchester United đang lên kế hoạch tái thiết đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, nhằm hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Hiện tại, họ đặc biệt quan tâm đến việc cải tổ hàng tiền vệ. Trong bối cảnh Nemanja Matic và Paul Pogba ra đi, Quỷ đỏ sẽ cần một chân chuyền chất lượng để mang đến sự ổn định cho khu vực này. Bên cạnh cái tên Frenkie de Jong, nhiều đồn đoán cho rằng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic cũng nằm trong số những mục tiêu được chú ý.

 Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Ngôi sao người Serbia là sự kết hợp giữa sự vượt trội về mặt thể hình và bộ kỹ năng xử lý bóng điêu luyện. Dù phía Lazio đang ra sức giữ chân Milinkovic-Savic, tuy nhiên trong bối cảnh cầu thủ này muốn tìm kiếm thử thách mới, họ đành phải cân nhắc việc chia tay anh trong mùa hè này.

Theo Il Tempo, Man Utd thường xuyên thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ Milinkovic-Savic và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 46,7 triệu bảng. Tuy nhiên con số này chưa đủ để làm thỏa mãn Lazio.

Đại diện nước Ý nắm bắt được nhu cầu từ phía Quỷ đỏ, vì vậy họ tuyên bố sẽ không nhả người nếu khoản tiền 76,5 triệu bảng chưa chảy vào tài khoản.

Tất nhiên với nguồn lực tài chính dồi dào, Man Utd hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu từ đối tác, song họ vẫn khá lo ngại bởi những bài học từ thương vụ Romelu Lukaku hay Paul Pogba trong quá khứ.

Trường Sơn | 06:32 01/06/2022
    Bình Luận