Cầu thủ bị lãng quên chính thức trở lại Chelsea

HLV Thomas Tuchel vừa có một quyết định chóng vánh trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chelsea hiện kém Man City tận 10 điểm trên BXH Premier League. Việc Ben Chilwell và Reece James lần lượt chấn thương nặng khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu.

Chính vì thế, chiến lược gia người Đức lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ cánh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đây là sự cần thiết để Chelsea có thể ổn định lại tình hình, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Kenedy returns to Chelsea - Bóng Đá

 Cầu thủ bị lãng quên của Chelsea.

Mới nhất, trang chủ Chelsea thông báo gọi thành công Kenedy trở về từ Flamengo. Chỉ sau 6 tháng tại Brazil, ra sân 18 trận và ghi 1 bàn, Kenedy đã trở lại Stamford Bridge. 

Chelsea cũng có ý định triệu hồi Emerson Palmieri từ về từ Lyon. Tuy nhiên, thương vụ này gặp khó khăn. Đó là lý do HLV Tuchel ra quyết định chóng vánh với Kenedy để cung cấp thêm lựa chọn cho hành lang trái.

Kenedy gia nhập Chelsea từ năm 2015 nhưng chỉ có 15 lần ra sân ở Premier League trước khi rời CLB theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Brazil trải qua khoảng thời gian ngắn tại Watford và Newcastle, cũng như tích lũy kinh nghiệm chơi bóng ở Tây Ban Nha cho Getafe và Granada.

Lần cuối cùng Kenedy ra sân trong màu áo The Blues là vào năm 2016. Cầu thủ 25 tuổi gần như bị lãng quên ở Stamford Bridge. Dù vậy, cơ hội đã mở ra với Kenedy thời gian tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 06:05 14/01/2022
    Bình Luận