Tottenham nhắm cựu tiền vệ M.U thay Conor Gallagher

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định Tottenham Hotspur sẽ nỗ lực nâng cấp tuyến giữa trong mùa Hè tới.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, trong trường hợp không thể chiêu mộ Conor Gallagher, James Garner sẽ là một trong những phương án thay thế mà Tottenham Hotspur nhắm đến. Ký giả người Anh cho biết:

“Garner có lẽ là phương án thay thế dành cho Gallagher mà Tottenham có thể xem xét. Rõ ràng, còn rất sớm để phân tích kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chúng ta biết rằng Tottenham vẫn đang chờ xem liệu Conor Gallagher có xuất hiện trên TTCN hay không, bởi vì vẫn có cảm giác rằng viễn cảnh đó sẽ xảy ra. Thời hạn hợp đồng càng kéo dài thì Tottenham càng tin rằng một điều gì đó có thể xảy ra."

Conor Gallagher is the first Chelsea player to score a 90th minute winner in the Premier League - Bóng Đá

 Gallagher là mục tiêu hàng đầu của Tottenham. 

"Nhưng, nếu như Conor Gallagher đồng ý gia hạn hợp đồng, Tottenham cần phải có danh sách những mục tiêu mà họ ngay lập tức chuyển hướng đến. Và tôi đoán James Garner phần nào phù hợp với mẫu tiền vệ mà họ đang hướng tới."

Về phần mình, giới truyền thông cho biết Gallagher chưa từng có ý định rời khỏi Chelsea, và HLV Mauricio Pochettino cũng có kế hoạch giữ chân cậu học trò của mình ở lại Stamford Bridge. Tuy vậy, ban lãnh đạo The Blues lại luôn đánh giá Gallagher là một cái tên có thể được thanh lý. 

Huỳnh Phong | 03:30 29/04/2024
    Bình Luận