Cầu thủ đầu tiên thông báo với Man City việc ra đi

Bernardo Silva tái khẳng định với Manchester City rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này, theo 90min.
 

Cầu thủ 28 tuổi, còn hợp đồng với Man City đến năm 2025, đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành cú ăn ba lịch sử. Anh thể hiện màn trình diễn đặc biệt ấn tượng tại Champions League - đáng chú ý nhất là cú đúp trong chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về.

Chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở chung kết Champions League là danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp của Silva trong màu áo Man City. Anh gia nhập Man City vào tháng 5 năm 2017 khi nhà vô địch Premier League đồng ý trả cho AS Monaco số tiền lên tới 60 triệu bảng bao gồm các điều khoản.

5 điểm nhấn Man City 4-0 Real: Bernardo Silva hạ bệ

 Silva muốn ra đi.

Nhưng bất chấp thành công liên tục của Man City trong 6 năm qua, tương lai của Silva tại Etihad ngày càng trở nên không chắc chắn. Anh thừa nhận vào tháng 8 năm 2022 rằng mặc dù hạnh phúc ở Man City, nhưng bản thân không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Silva trước đó đã nói với Man City về ý định tìm kiếm một thử thách. Mới nhất, 90min khẳng định Silva một lần nữa thông báo cho Man City về mong muốn ra đi vào mùa hè này. Man City sẵn sàng hợp tác với điều kiện họ nhận được lời đề nghị khoảng 75 triệu bảng.

Hiện tại, Barcelona và PSG là hai đội bóng theo đuổi sát sao Silva.

Tiểu Lam | 20:32 12/06/2023
    Bình Luận