Man Utd nhận tin dữ từ Juventus

Manchester United đang tìm cách ký hợp đồng với Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng có vẻ tham vọng này của Erik Ten Hag sẽ bị giội một gáo nước lạnh.
 

Theo báo cáo của Calciomercato, Juventus đã gặp mẹ của Adrien Rabiot, cũng là người đại diện của tiền vệ người Pháp để thuyết phục anh ở lại Turin thêm một năm, trong bối cảnh hợp đồng của Rabiot sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này. 

Manchester United 'are handed a blow in their bid to sign Adrien Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot nhiều khả năng sẽ ở lại Juventus.

Man Utd đã cố gắng ký hợp đồng với Rabiot vào mùa hè năm ngoái, với việc chấp nhận chi ra số tiền 14 triệu bảng. Tuy nhiên, động thái này đã không thành hiện thực, khi mẹ của Rabiot yêu cầu số tiền lương lên tới 250 ngàn bảng/tuần. Sau thất bại trong thương vụ này, Man Utd đã mang về Casemiro. 

Vào thời điểm này, HLV Erik Ten Hag vẫn muốn gia cố tuyến giữa Quỷ đỏ và họ vẫn để mắt đến Rabiot, sau một mùa giải chơi bóng thành công cho Juventus. Anh đã có 32 lần ra sân ở Serie A mùa này và ghi được 8 bàn thắng, đồng thời cung cấp 4 đường kiến tạo.

Ở chiều ngược lại, Man Utd có thể cho phép tiền vệ Fred và Scott McTominay rời đi trong thời gian tới. Đó là lý do tại sao Quỷ đỏ càng gấp rút chiêu mộ một tiền vệ mới.

Ngọa Long | 17:25 12/06/2023
    Bình Luận