Chán nản với Bale và Hazard, Real Madrid hỏi mua sao Man City

Hàng công của Los Blancos sẽ có nhiều biến động trong mùa hè năm nay.
 

Những bàn thắng đẹp của Riyad Mahrez trong năm 2019

Riyad Mahrez đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải 2019 – 2020, khi ghi được 13 bàn thắng và đóng góp 16 pha kiến tạo cho Manchester City. Màn trình diễn của tiền đạo người Algeria đã thu hút sự chú ý của HLV Zinedine Zidane. Vị chiến lược gia 48 tuổi rất muốn đưa về Santiago Bernabeu thêm 1 cầu thủ chạy cánh trong bối cảnh James Rodriguez vừa chuyển đến Everton, Gareth Bale và Eden Hazard không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Theo FootMercato, Real Madrid đã liên hệ với người đại diện của Riyad Mahrez để bày tỏ ý định đưa ngôi sao 29 tuổi sang Tây Ban Nha. Song, điều này sẽ rất khó khăn. Manchester City vừa nói lời chia tay với Leroy Sane. Mặc dù đã chiêu mộ thành công Ferran Torres từ Valencia nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân Riyad Mahrez để tăng cường chiều sâu đội hình.

Real consider move for Mahrez - Bóng Đá

 Riyad Mahrez đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Algeria đang bị cám dỗ bởi những lời mời gọi đến từ Santiago Bernabeu. Vậy nên, không loại trừ khả năng Manchester City sẽ chấp nhận để cựu sao Leicester City ra đi. Nếu điều này xảy ra, The Citizens sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình chinh phục danh hiệu Premier League 2020 - 2021 bởi họ không có nhiều thời gian để tìm kiếm cái tên thay thế Riyad Mahrez.

    Bình Luận