Chân tướng vụ Arsenal mua hụt Buendia

Đội chủ sân Emirates đã thất bại trong việc chèo kéo chân chuyền người Argentina, đồng thời để thua một CLB bị đánh giá thấp hơn mình về tiềm lực tài chính.

Sau tất cả, Emiliano Buendia đã chính thức gia nhập Aston Villa và một hiệu ứng domino có thể diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Có thể thấy, dường như HLV Dean Smith đã chuẩn bị cho sự ra đi của Jack Grealish bằng cái tên đầy chất lượng từ Norwich City.

Vốn thi đấu nổi bật ở Championship với 15 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trong màu áo The Canaries, tuy nhiên cựu cầu thủ Getafe cũng từng có 1 mùa giải chinh chiến ở Premier League. Và để có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1996, The Villans phải vượt qua sự tranh cấp của Pháo thủ.

Trong một nỗ lực gia cố hàng công, HLV Mikel Arteta đã xem Emiliano Buendia là mục tiêu hàng đầu giữa bối cảnh vụ Martin Odegaard chưa rõ ràng. Thế nhưng, thêm một lần nữa câu chuyện tài chính lại khiến cho Arsenal đánh mất mục tiêu vào tay đối thủ.

Fabrizio Romano on Arsenal Missed Buendia - Bóng Đá

 Buendia gia nhập Aston Villa vì nhận được đề nghị lớn hơn.

"Arsenal đưa ra một đề xuất được cho là 30 triệu euro cho Emi, Norwich City đã nói không. Aston Villa ra đề nghị 34 triệu euro kèm theo khoản phí bổ sung tùy thành tích, Norwich City gật đầu. Tôi có thể nói rằng họ còn thỏa thuận một khoản tiền rất lớn cho cá nhân Emi", Fabrizio Romano tiết lộ.

Thất bại ở vụ Emiliano Buendia, Arsenal buộc phải quay trở lại với Martin Odegaard. Nhưng cũng theo Fabrizio Romano, tương lai của cầu thủ người Na Uy còn phụ thuộc vào HLV Carlo Ancelotti. 

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu màu 2021/22: 

 
Giang Nam | 10:28 10/06/2021
    Bình Luận