"Chelsea 100% quan tâm Haland. Họ phải đưa ra mức giá điên rồ"

Chelsea muốn bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè này và Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của họ.

Tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund đã được liên hệ với một khoản tiền lớn để chuyển đến Premier League thời gian gần đây. Chelsea được biết đến là đội bóng đang theo đuổi sít sao và Manchester City cũng muốn có Haaland.

Chân sút người Na Uy đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới. Và The Telegraph đưa tin rằng, Haaland quan tâm đến việc chuyển đến Stamford Bridge và đã cân nhắc cuộc sống rời xa Dortmund.

Chelsea transfer latest: Fabrizio Romano reveals Erling Haaland rumours are '100% true' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

The Telegraph cũng cho hay, Chelsea đang làm việc để đạt một thỏa thuận tiềm năng với Haaland trong năm 2022. Theo Daily Mail, Chelsea đã bắt đầu thảo luận về một thỏa thuận trị giá 170 triệu bảng để đưa Haaland đến London

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Có tin đồn liên quan tới Haaland đến từ Jan Aage Fjortoft. Ông ấy luôn đúng khi nói về những việc như thế này. Chelsea muốn có Haaland là sự thật 100%. Thông tin này đã xác nhận và đúng sự thật.

Nhưng Dortmund không muốn cầu thủ này ra đi trong mùa hè này. Trái ngược với trường hợp của Sancho, họ thấy việc bán Haaland thực sự phức tạp. Dortmund không có ý định đàm phán.

Chắc chắn Chelsea muốn thử sức. Nếu Chelsea muốn làm điều gì đó điên rồ, và khi tôi nói là điên rồ, thì đó là hơn 150 triệu euro (129,6 triệu bảng)."

Guardiola nhận xét về Haaland

 
Tiểu Lam | 09:19 11/06/2021
    Bình Luận