Chelsea chiêu mộ thành công 'ảo thuật gia' 17 tuổi xứ Samba, giá 65 triệu euro đắt kỷ lục

Theo tin từ phóng viên Cesar Luis Merlo, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Estevão Willian từ Palmeiras.

Estevao Willian được mệnh danh là 'Messinho' nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng xử lý bóng điêu luyện. Chelsea được cho là rất muốn có Estevao, thậm chí mức giá 65 triệu euro đã được The Blues đưa ra, bằng đúng số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy với Palmeiras. Nhiều nguồn tin cho biết Estevao sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 4 năm 2025.

 - Bóng Đá

 Estevão Willian sẽ đến Chelsea.

Phóng viên Cesar Luis Merlo chia sẻ qua trang cá nhân: "Estevão Willian đã đạt được thỏa thuận chơi cho Chelsea. Lời đề nghị mới nhất, trị giá 65 triệu euro mà câu lạc bộ Anh gửi đến đã được Palmeiras chấp nhận. Đây sẽ là thương vụ đắt nhất trong lịch sử từ một CLB châu Mỹ đến châu Âu. Willian sẽ gia nhập Chelsea vào giữa năm 2025."

Để có được Willian, Chelsea phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn như PSG, Man United hay đặc biệt là Barcelona. Cách đây chưa lâu, chính cầu thủ 17 tuổi này đã bày tỏ mong muốn thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan: "Ước mơ của tôi là được thi đấu cho Barcelona, một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Từ thuở bé, tôi đã được xem Neymar, Messi, Suarez thi đấu cho CLB."

Minh Tuấn | 10:07 18/05/2024
    Bình Luận