Tottenham có ưu thế lớn trên TTCN

Trả lời phỏng vấn với TEAMtalk, hậu vệ Alessandro Buongiorno của Torino thừa nhận muốn được chuyển tới thi đấu tại Premier League trong tương lai.

Công cuộc tái thiết đội hình của Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục ở kỳ chuyển nhượng hè tới khi HLV Ange Postecoglou thời gian qua thừa nhận Gà Trống cần chiêu mộ thêm nhiều tân binh trong tương lai.

Một trong những vị trí mà nhà cầm quân người Úc muốn nâng cấp chắc chắn là trung vệ bởi mặc dù đã chiêu mộ thành công Radu Dragusin ở phiên chợ đông vừa qua nhưng ngôi sao người Romania chưa thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh nên Tottenham vẫn phải dựa dẫm chủ yếu vào bộ đôi Cristian Romero và Micky van de Ven. 

Truyền thông Anh cũng như Italia thời gian qua liên tục đưa tin đội chủ sân Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Buongiorno của Torino. 

Ngôi sao người Italia hiện đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Olympic Grande Torino. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng. Không chỉ thi đấu tốt trong vai trò trung vệ, Buongiorno còn có thể trám vào vị trí hậu vệ cánh trái khi cần. 

Tottenham considered favourites to sign Serie A defender - Bóng Đá

 Boungiorno lọt vào tầm ngắm Tottenham.  

Trước những tin đồn được Tottenham để ý, đích thân cựu sao Trapani mới đây đã khiến CĐV Gà Trống vui mừng khi thừa nhận muốn được chơi bóng tại Anh. 

Premier League luôn là giải đấu mơ ước với tôi. Ở đó quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới do đó tôi sẽ trở nên tiến bộ nếu được thử sức”, Buongiorno nói trên TEAMtalk. "Mặc dù vậy, tôi vẫn hạnh phúc tại Torino lúc này nên có lẽ mọi chuyện sẽ chỉ xảy ra trong tương lai". 

Hợp đồng hiện tại giữa trung vệ sinh năm 1999 với Torino còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2028 do đó Tottenham nhiều khả năng sẽ phải chi đậm cho thương vụ này.

Việt Tùng | 11:25 18/05/2024
    Bình Luận