Chelsea có động thái đầu tiên để ký tiền vệ chất lượng

Chelsea muốn bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè này và một tiền vệ trung tâm là mục tiêu của họ.

Thời gian này đây, HLV Thomas Tuchel cũng sẽ được cấp tiền để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn. Trước đó tờ Daily Star tiết lộ, ông chủ Roman Abramovich hứa hẹn sẽ mang về 4 tân binh cho Tuchel trong mùa hè năm nay.

Theo đó, Saul Niguez là một trong những mục tiêu của The Blues. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Saul Niguez là một cầu thủ Chelsea đang xem xét. Saul sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè này vì họ sắp ký hợp đồng với Rodrigo De Paul.

Report: Chelsea make first move to sign new midfielder Saul Niguez - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea trong mùa hè năm nay.

Mới nhất, tờ Daily Mirror khẳng định, Chelsea đã có những động thái đầu tiên để ký hợp đồng với tiền vệ Saul. Họ đang thăm dò tình hình ở Atletico và có khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị sớm nhất trong thời gian tới.

Saul từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Atletico Madrid. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện trong quá khứ. Mùa giải vừa qua, HLV Diego Simeone ưa thích sử dụng bộ đôi Thomas Lemar và Marcos Llorente hơn.

Chính vì thế, Saul đã đề bạt ý nguyện ra đi. Đáng chú ý, phía Atletico Madrid sẵn sàng bán đứt Saul. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, nhà vô địch La Liga sẽ chấp nhận đàm phán nếu có CLB nào đồng ý trả số tiền 40 triệu euro.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:33 04/07/2021
TỪ KHÓA: saul niguezChelsea
    Bình Luận