Chelsea đụng độ đại gia ở thương vụ Nathan Ake

Chiêu mộ Nathan Ake không phải việc dễ dàng dành cho Chelsea khi The Blues phải chạm trán một đội bóng.
 

Đồng sở hữu Todd Boehly đã liên hệ với Manchester City để đem về Chelsea mục tiêu Nathan Ake. Tuchel muốn ký hợp đồng với Ake khi ông còn dẫn dắt Borussia Dortmund.

Cầu thủ 27 tuổi này có thể đá ở bên trái hàng thủ 3 người, để thay thế Antonio Rudiger, cũng như lấp đầy ở vị trí hậu vệ trái hay thậm chí là tiền vệ, khiến anh trở thành lựa chọn hấp dẫn. Ake cũng có kinh nghiệm ở Premier League, điều có thể rất quan trọng khi Chelsea phải ký hợp đồng với ít nhất 2 trung vệ mới vào mùa hè này.

Theo The Hard Tackle, Ake cũng rất mong muốn được trở lại khoác áo The Blues. Lần trở lại này sẽ rất hứa hẹn với anh khi vị thế hiện tại đã rất khác so với quãng thời gian trước đây. Dù vậy, Chelsea cần nhanh chóng hoàn tất thương vụ bởi một đại gia Premier League đã xuất hiện gây cản trở.

Chelsea đụng độ đại gia ở thương vụ Nathan Ake - Bóng Đá

 Newcastle giành Ake với Chelsea.

Cụ thể, Newcastle cũng đã quan tâm đến Ake trong những tuần gần đây. HLV Eddie Howe là một người hâm mộ tài năng của Ake khi cả hai từng có cơ hội làm việc cùng nhau tại Bournemouth. 

Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League hét giá 40 triệu bảng cho Ake. Đội bóng đang tìm cách thu lại toàn bộ số tiền họ đã chi trả để có được trung vệ sinh năm 1994 từ Bournemouth.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:27 05/07/2022
    Bình Luận