Chelsea nỗ lực lật kèo Liverpool vụ Mac Allister

Theo The Times, HLV Mauricio Pochettino yêu cầu Chelsea chiêu mộ Alexis Mac Allister nhưng không thành công.
 

Sau tất cả, The Kop đã có được chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chiều 8/5, Liverpool thông báo đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Alexis Mac Allister từ Brighton & Hove Albion.

Theo Fabrizio Romano, Liverpool chỉ tốn 35 triệu bảng cho thương vụ này. Mức giá thấp hơn một nửa so với truyền thông Anh dự đoán. Mac Allister sẽ khoác chiếc áo số 10 tại sân Anfield. Đây là số áo trước đó thuộc quyền sở hữu của Sadio Mane.

Liverpool giúp Man Utd

 Chelsea nỗ lực lật kèo Liverpool vụ Mac Allister.

Đáng chú ý, ít ai biết rằng Chelsea có ý định lật kèo Liverpool ở thương vụ này. Theo The Times, tân huấn luyện viên của Chelsea, Pochettino muốn thực hiện một giao kèo cho cầu thủ đồng hương trước khi Liverpool công bố.

Tuy nhiên, Mac Allister đã hứa hẹn với Liverpool và anh rất háo hức được làm việc dưới thời Jurgen Klopp. Ngoài ra, The Kop ít nhất sẽ thi đấu ở Europa League mùa tới, trong khi Chelsea không có suất dự cúp châu Âu.

Chelsea được cho là tiến hành tiếp cận Mac Allister 11 tiếng trước khi cầu thủ này trở thành người của Liverpool. Song, mọi thứ đã quá muộn. 

Tiểu Lam | 07:35 09/06/2023
    Bình Luận