Gerrard chuẩn bị tái xuất?

Steven Gerrard có cơ hội trở lại băng ghế huấn luyện viên, theo nguồn tin từ Daily Mail.
 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Dean Smith ở những vòng cuối Premier League, Leicester City vẫn không thể thay đổi số phận. Họ sau cùng vẫn rớt hạng Premier League, qua đó xuống thi đấu tại Championship vào mùa giải tới.

Để bắt đầu cho công cuộc tái thiết, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Leicester cân nhắc bổ nhiệm Steven Gerrard làm HLV mới. Cựu đội trưởng của Liverpool và đội tuyển Anh đã bị Aston Villa sa thải vào tháng 10 năm ngoái sau chưa đầy một năm tại vị, khi câu lạc bộ đang vật lộn ở Premier League.

Khởi đầu không tốt cho mùa giải 2022/23 đã thuyết phục các ông chủ câu lạc bộ thay thế Gerrard bằng Unai Emery, người sau đó đã dẫn dắt Villa đến một suất tham dự Europa Conference League mùa tới.

Leicester are considering hiring Steven Gerrard - Bóng Đá

 Gerrard lọt vào tầm ngắm của Leicester.

Gerrard cũng được cho là đã đàm phán với Leeds kể từ khi kết thúc mùa giải. Giống như Leicester, Leeds đã rớt xuống Championship và đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới sau sự ra đi của Sam Allardyce.

Lựa chọn hàng đầu của Leicester để thay thế Rodgers là Graham Potter, nhưng cựu huấn luyện viên của Brighton đã nghỉ việc sau khi bị Chelsea sa thải, và sẽ phải được thuyết phục để nhận công việc ở giải đấu hạng thấp hơn.

Lữ Phong | 09:28 09/06/2023
    Bình Luận