Chelsea săn đón tiền đạo giá rẻ, chất lượng cao ở Bundesliga

Theo báo cáo của Fichajes, Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chelsea buộc phải tăng cường hàng công trong mùa hè và có lý do để dành sự quan tâm đến Serhou Guirassy. Tiền đạo của VfB Stuttgart đã có phong độ ấn tượng trong 24 tháng qua sau khi gia nhập CLB vào mùa hè năm 2022 từ Stade Rennais theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Chelsea eyeing up a move for Serhou Guirassy - Bóng Đá

 Guirassy được Chelsea săn đón.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB Đức, cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 14 bàn. Rồi anh được Stuttgart mua đứt và tiếp tục có những màn trình diễn tuyệt vời. Guirassy đã ra sân trong 28 trận đấu mùa này, đóng góp vào 30 bàn thắng (27 lần lập công, cùng 3 pha kiến tạo). Khá dễ hiểu khi anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Chelsea là một trong những CLB muốn có chữ ký của Guirassy. So với các thương vụ như Victor Osimhen và Jonathan David, Guirassy rẻ hơn nhiều khi có điều khoản giải phóng 20 triệu euro trong hợp đồng với Stuttgart. Do đó, Chelsea hoàn toàn có thể thực hiện một động thái bất ngờ với tiền đạo của Stuttgart trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, The Blues cần nhanh tay khi Guirassy cũng đang nhận được sự quan tâm từ Man United hay Arsenal.

Minh Tuấn | 03:52 08/05/2024
    Bình Luận