Một đại gia đã thất thế trong vụ Dovbyk

Theo tiết lộ của Matteo Moretto với Fabrizio Romano's Daily Briefing, đội bóng Tây Ban Nha sẽ rất khó theo đuổi được mục tiêu.

Atletico Madrid chuẩn bị cho một mùa hè mang tính cách mạng, sau mùa giải kết thúc với vị trí thấp nhất từ trước đến nay dưới thời Diego Simeone. Đặc biệt, hàng công ở Metropolitano đang tồn tại nhiều đồn đoán khi chỉ có Antoine Griezmann chắc chắn sẽ ở lại vào mùa giải tới.

Một trong những tiền đạo được cho là có ý định chuyển đến sân Metropolitano là Artem Dovbyk của Girona, cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai ở La Liga mùa này. Chân sút người Ukraine đang có phong độ tuyệt vời và cũng đã thu hút được sự chú ý của Napoli.

Bất ngờ cuộc đua Vua phá lưới La Liga - Bóng Đá

 Dovbyk sẽ ít có khả năng đến Atletico.

Theo tiết lộ của Matteo Moretto với Fabrizio Romano's Daily Briefing, Atletico rất khó có khả năng mua Dovbyk trừ khi mức giá của anh thay đổi. Cầu thủ 26 tuổi này có điều khoản giải phóng được báo cáo là 40 triệu euro và Girona đang không có ý định giảm giá. Atletico chỉ có thể tham gia cuộc đua nếu đối tác nhượng bộ.

Tuy nhiên, nếu Napoli quyết định rằng Dovbyk là tiền đạo mà họ thực sự muốn, Partenopei dường như là điểm đến hợp lý hơn. Đội bóng nước Ý sẽ bán Victor Osimhen vào mùa hè này và chắc chắn dư tiền để kích hoạt điều khoản phá vỡ HĐ của tiền đạo người Ukraine.

Đăng Nguyễn | 09:05 20/05/2024
    Bình Luận