Chelsea vỡ mộng bom tấn với quyết định 70 triệu của Arsenal

Đội chủ sân Stamford Bridge đang đối diện với khó khăn lớn trong việc tìm kiếm phương án tăng cường chất lượng cho hàng công.

Với quyết tâm tìm lại vị thế, Arsenal đang bạo chi trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm lại vị thế vốn có. Thời gian qua, đội chủ sân Emirates đã trình làng 3 tân binh chất lượng bao gồm Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và bản hợp đồng bom tấn Ben White từ Brighton.

Tuy nhiên, kế hoạch tân trang đội hình của HLV Mikel Arteta vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong khoảng thời gian sắp tới, họ dự kiến sẽ duyệt chi 70 triệu bảng để xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez.

Lautaro Martinez has 'rejected' Arsena - Bóng Đá

 Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Đối mặt với tương lai bất ổn của Alexandre Lacazette cùng phong độ trồi sụt từ đội trưởng Aubameyang, Pháo thủ cần phải tìm kiếm một phương án chất lượng hơn cho mặt trận tấn công. 

Mặc dù Inter khẳng định Martinez không phải ngôi sao để bán, tuy nhiên trong bối cảnh họ cũng đang muốn đưa Hector Bellerin về San Siro nhằm khỏa lấp khoảng trống Achraf Hakimi để lại, một thỏa thuận hoán đổi hoàn toàn có thể xảy ra.

Viễn cảnh chiêu mộ thành công Martinez mang lại niềm hy vọng lớn cho các fan Pháo thủ ở mùa giải mới, tuy nhiên ở phía Tây London, các CĐV Chelsea sẽ ngày càng trở nên hiềm khích hơn với đội bóng cùng thành phố.

Sự xuất hiện của Martinez không những tạo ra mối đe dọa cho Chelsea trong cuộc cạnh tranh chức vô địch EPL mùa tới mà còn có thể khiến họ vỡ mộng kích nổ bom tấn Romelu Lukaku.

Chelsea Haven’t Made An Offer For Romelu Lukaku Who Wants To Stay At Inter, Italian Broadcaster Reports - Bóng Đá

 Chelsea sẽ không dễ để chiêu mộ Lukaku nếu Martinez chuyển đến Emirates.

Như đã biết, ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, The Blues đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho vị trí trung phong, nhằm giải quyết dứt điểm bài toán ở khâu ghi bàn. Chính vì vậy, họ quyết định đưa bộ đôi Erling Haaland và Lukaku vào tầm ngắm.

Trên thực tế, Chelsea muốn xúc tiến thương vụ Haaland hơn, bởi lẽ ngôi sao người Na Uy vẫn còn tương lai phát triển lâu dài. Song Dortmund nhất quyết không Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này, đặc biệt khi họ vừa chia tay một ngôi sao tấn công khác, Jadon Sancho.

Trước tình hình hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge phải dồn toàn lực vào cuộc đàm phán chiêu mộ Lukaku. Nhưng kế hoạch này chắc chắn sẽ không khả thi nếu Arsenal thành công trong việc đưa Lautaro Martinez về Emirates, bởi lẽ cũng như Dortmund, đại diện nước Ý cần giữ lại ít nhất một ngôi sao tấn công nhằm phục vụ kế hoạch cạnh tranh danh hiệu mùa sau.

De Bruyne nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 07:01 01/08/2021
    Bình Luận