Chỉ 30 triệu cho "món hời thế kỷ", Real và Zidane còn chờ gì mà không nhanh tay?

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ sở hữu được bản hợp đồng rất đáng mong đợi.

Tham vọng bổ sung lực lượng của Real Madrid

Mùa hè 2019, Real Madrid đã có công cuộc bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình, dưới sự giám sát của HLV Zinedine Zidane. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra đến 303 triệu euro để mang về 5 gương mặt mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên tiêu biểu hàng đầu. Mặc dù vậy, đó chưa phải là tất cả kế hoạch chuyển nhượng như mong muốn của vị chiến lược gia người Pháp cũng như BLĐ Los Blancos. Còn nhiều cái tên nằm trong danh sách mà Kền kền trắng chưa thể thực thi ngay "phiên chợ hè" 2019.

Đây,

HLV Zidane vẫn nuôi tham vọng bổ sung đội hình rất lớn.

Vị trí khu trung tuyến là nơi mà dù rất mong muốn, HLV Zidane vẫn chưa có gương mặt đáng tin cậy nào để mang về Real Madrid. Ông đành phải sử dụng những công thần sẵn có trong đội hình, khi mà Luka Modric hay Toni Kroos đều cho thấy tín hiệu sa sút phong độ ít nhiều. Tin dùng lại James Rodriguez chỉ là phương án và giải pháp tạm thời, bởi lẽ nhà cầm quân 47 tuổi chưa bao giờ đặt niềm tin trọn vẹn vào ngôi sao tấn công người Colombia.

Chỉ 30 triệu có ngay "tướng tài"

Vì lẽ đó, mùa đông 2020 là cơ hội để Real Madrid tiếp tục tăng cường lực lượng và thực thi tham vọng của mình trên thị trường chuyển nhượng. Thương vụ có khả năng xảy ra lớn nhất vào lúc này là Christian Eriksen, "phù thuỷ khu trung tuyến" của Tottenham Hotspur và giải Ngoại hạng Anh.

Thực tế, Eriksen từng là một trong những mục tiêu được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi mùa hè 2019, cùng với Paul Pogba, Donny Van de Beek hay Bruno Fernades. Tuy nhiên, cuối cùng thì chẳng có cái tên nào cập bến Santiago Bernabeu. Vì lẽ đó, khi mà thời hạn của Eriksen ở Tottenham gần kết thúc, đây là lúc bắt đầu cho những đàm phán mới giữa Real với đội bóng phía bắc London về tương lai của tiền vệ người Đan Mạch.

Đây,

Eriksen rất gần với Real.

Trong bối cảnh Christian Eriksen không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham, anh hoàn toàn có thể rời London vào tháng 6/2020 theo cách tự do. Để không mất ngôi sao sinh năm 1992 một cách trắng tay, BLĐ "gà trống" sẽ phải thương thảo với những CLB quan tâm tiền vệ này bằng một mức giá phù hợp. Và theo truyền thông quốc tế, Eriksen sẽ có giá 30 triệu euro vào mùa đông 2020.

Vì lẽ đó, chỉ cần 30 triệu euro, Real Madrid sẽ sở hữu được một trong những tiền vệ hay nhất Châu Âu hiện nay vào tháng 1 tới. Zidane và BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn chờ gì nữa mà không nhanh tay?

Zidane tập luyện cùng Real:

    Bình Luận