Real Madrid dùng bài mua Bellingham để chiêu mộ Wirtz

Theo tờ Marca, ngay từ lúc này, Real Madrid đã lên kế hoạch cụ thể để chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Real Madrid đang sở hữu một thế hệ trẻ đầy tài năng. Những Vinicius Jr, Rodrygo, Federico Valverde, Jude Bellingham đã vươn đến tầm thế giới, góp công lớn giúp Kền kền trắng lọt vào chung kết Champions League và vô địch La Liga mùa này.

Real Madrid plan on using Jude Bellingham strategy to sign Bundesliga sensation - Bóng Đá

 Florian Wirtz của Bayer Leverkusen rất tài năng.

Tài năng trẻ tiếp theo được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến là Florian Wirtz. Sau thành công ngoài mong đợi của Bayer Leverkusen, Wirtz đã thu hút sự chú ý của những đội bóng lớn nhất

Theo Marca, Real đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Florian Wirtz theo quy trình tương tự mà họ đã sử dụng để sở hữu Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Jude Bellingham. Để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Kền kền trắng sẽ thực hiện quá trình tuyển trạch kỹ lưỡng, đồng thời xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với Wirtz và người đại diện của anh.

Cũng theo Marca, hoạt động của Real trong kỳ chuyển nhượng 2024 đã được xác định từ trước. Việc chờ đợi đến mùa hè 2025 để chiêu mộ Wirtz sẽ thực tế và hợp lý nhiều, khi tuyển thủ Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân BayArena vào năm 2027.

Minh Tuấn | 08:47 18/05/2024
    Bình Luận