CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay cầu thủ 26 tuổi

Arsenal đang có một mùa hè 2021 sôi động, với tấp nập kẻ đến người đi, trong kế hoạch cải tổ toàn diện của Mikel Arteta.

Bên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, với các tân binh như Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga hay sắp tới là Ben White, Arsenal cũng bắt đầu thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta.

Done Deal: Arsenal confirm the departure of 26 year-old on a season-long loan - Bóng Đá

 Deyan Iliev chính thức được Arsenal đem cho mượn.

Đôi khi một cầu thủ có thể gắn bó với một câu lạc bộ lâu hơn bất kỳ ai, nhưng lại bị lãng quên hoàn toàn, và đó có thể là trường hợp của thủ môn Dejan Iliev của Arsenal. Thủ môn người Bắc Macedonia thực sự đã đến Emirates từ năm 2012, nhưng anh ấy dường như chưa bao giờ được vào đội một và thậm chí cũng không xuất hiện trong một trận đấu tranh cúp.

Dejan Iliev cũng đã 26 tuổi nên thật bất ngờ khi anh vẫn còn hợp đồng với Arsenal. Ngay cả khi Pháo thủ đang săn đón một thủ môn, anh ấy cũng không phải là một lựa chọn của Arteta trong mùa giải tới, sau khi việc cho mượn Iliev được xác nhận. Trang web chính thức của Arsenal cho biết Deyan Iliev đã gia nhập đội bóng SKF Sered của Slovakia Super League dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới.

Iliev là đội trưởng của đội U23 Arsenal trong những năm gần đây với tư cách là một cầu thủ trung bình, đóng vai trò quan trọng trong mùa giải 2017/18 vô địch của đội U23. Anh cũng đã có một hợp đồng cho mượn với đội bóng hạng nhất Ba Lan Jagiellonia Bialystok vào năm 2020.

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải tới: 

 
Minh Tuấn | 05:54 27/07/2021
    Bình Luận