Vì bom tấn 55 triệu, Kante sắp trở thành người thừa tại Chelsea?

Tiền vệ người Pháp đứng trước nguy cơ đánh mất suất đá chính nếu HLV Frank Lampard chiêu mộ thành công một cái tên.
 

Frank Lampard cập nhật về chấn thương của Antonio Rudiger và N'Golo Kanté

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã bạo chi để mang về Stamford Bridge hàng loạt nhân tố chất lượng. Mặc dù những ngôi sao mới đã giúp lối chơi đại diện phía Tây London ngày một khởi sắc, tuy nhiên sau khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới đến 6 bàn chỉ sau 4 trận tại Premier League, HLV Frank Lampard hiểu rằng ông cần phải chiêu mộ thêm một cầu thủ có khuynh hướng phòng ngự để kiện toàn đội hình.

Nhiều đồn đoán cho rằng, chiến lược gia người Anh đang nhắm đến Declan Rice, ngôi sao thuộc biên chế West Ham United. Được biết, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ông cũng đã từng đánh tiếng muốn mua máy quét 21 tuổi nhưng bất thành.

Chelsea urged to seal Declan Rice transfer as West Ham star is an 'upgrade' on N'Golo Kante, says Darren Bent - Bóng Đá

 Mục tiêu của Lampard trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tuy nhiên, để có thể gia cố hàng thủ, khả năng cao Lampard sẽ tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ cầu thủ được định giá 55 triệu euro ở phiên chợ Đông và với sự ủng hộ nhiệt tình từ ban lãnh đạo Chelsea, tỷ lệ thành công trong thương vụ này được đánh giá rất cao.

Theo nguồn tin từ Daily Star, sự xuất hiện của cựu tài năng The Blues sẽ tạo nên mối đe dọa cho vị trí N'Golo Kante.

Dù từng được xem như nhân tố chủ chốt tại Stamford Bridge, nhưng sau một mùa giải dính chấn thương dai dẳng, sự tín nhiệm mà ban lãnh đạo CLB dành cho ngôi sao 29 tuổi đã vơi đi ít nhiều. Chính vì vậy, có thể họ sẽ cân nhắc để anh ra đi để giải phóng không gian nơi hàng tiền vệ, đồng thời kiếm về một nguồn kinh phí nhằm cân bằng ngân sách.

    Bình Luận