CHÍNH THỨC: PSG công bố tân binh đầu tiên

Paris Saint-Germain đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Nuno Mendes trị giá 34 triệu bảng.
 

Mendes, 19 tuổi, sẽ ở lại Parc de Princes sau khi đồng ý một hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Anh đã ra sân 37 lần cho PSG trong thời gian ở đây dưới dạng cho mượn từ Sporting Lisbon, tạo ra đủ ảnh hưởng để nhà vô địch nước Pháp kích hoạt lựa chọn mua đứt.

Anh đã được đề cử cho giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1, chỉ thua William Saliba của Marseille, và được chọn cho vị trí hậu vệ trái trong đội hình của mùa giải.

Việc giành chức vô địch ở Pháp đã bổ sung vào bộ sưu tập huy chương của anh sau khi đã giúp Sporting giành được cú đúp Primeira Liga và League Cup trong mùa giải trước.

M.U chiêu mộ Nuno Mendes - Bóng Đá

 Nuno Mendes vừa chính thức chia tay Sporting Lisbon.

Mùa giải đầu tiên của Mendes ở Pháp không được trọn vẹn khi PSG bị ngược dòng ở Champions League. PSG cũng thất bại ở Cúp quốc gia Pháp, khi thua Nice trên chấm phạt đền ở vòng 16 đội, kết thúc mùa giải với chỉ một chiếc cúp bạc.

Mendes đã có 13 lần ra sân cho đội hình chính Bồ Đào Nha và là một phần của đội hình giúp họ giành quyền tham dự World Cup tại Qatar vào cuối năm nay sau khi đánh bại Bắc Macedonia trong trận play-off.

Việc PSG ký hợp đồng với Mendes diễn ra sau khi tiền đạo Kylian Mbappe đồng ý ở lại sau thời gian dài được đồn đoán với Real Madrid.

Thanh Vũ | 16:15 31/05/2022
    Bình Luận