CHOÁNG! Barca bỏ qua cơ hội ký HĐ với Haaland & Courtois

Barcelona đã để bộ đôi Erling Haaland và Thibaut Courtois vuột khỏi tầm với.
 

Một buổi tập của Barcelona diễn ra thế nào?

Erling Haaland đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund. Trong khi đó, Thibaut Courtois hiện là một trong những thủ môn hay nhất làng túc cầu. Ít ai biết rằng, Barcelona đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ bộ đôi này. 

Barcelona missed out on Haaland and Courtois signings, reveals ex-Camp Nou director - Bóng Đá

 Barcelona đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Courtois.

Cụ thể, Javier Bordas - Cựu giám đốc kỹ thuật của Barcelona, vừa chia sẻ trên Mundo Deportivo rằng: "BLĐ nói với tôi rằng, Haaland không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với Barcelona. Tôi hiểu rằng [cựu Chủ tịch] Josep Maria Bartomeu chú ý đến khía cạnh kỹ thuật hơn.

Sự thật là những cầu thủ như thế đã có thể gia nhập đội bóng, nhưng sau đó bạn không biết họ sẽ cống hiến ra sao.

Khi tôi cân nhắc việc chuyển nhượng dành cho Courtois [vào năm 2014], tôi đã thông báo với [cựu Chủ tịch] Sandro Rosell. Ông ấy nói với tôi rằng, chúng tôi có thể làm điều gì đó. Tôi đã có thể đưa Courtois về Camp Nou với những nhận định khá tốt.

Tuy nhiên sau tất cả, Rosell muốn ký hợp đồng với Ter Stegen và chúng tôi đã đúng, bởi vì cậu ấy là thủ môn giỏi nhất thế giới. 

Chúng tôi quyết định mang về một cầu tthủ môn khác. Claudio Bravo, một thủ môn tuyệt vời, nhưng lẽ ra chúng tôi đã có cả Courtois và Ter Stegen trong đội hình."

    Bình Luận