"Hàng hot" Arsenal liên hệ đã chọn xong bến đỗ mới?

Mục tiêu mà Arsenal theo đuổi có vẻ đã sớm chọn xong bến đỗ mới.
 

Một buổi tập của Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal đã hoạt động tương đối hiệu quả. Những bản hợp đồng mà Pháo thủ thành London thực hiện được rất chất lượng, có thể kể đến như Willian hay Thomas Partey.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn chưa chịu dừng lại ở đây. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng. Theo đó, Arsenal vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao trung tuyến, để đá cặp với Partey.

Arsenal handed Dominik Szoboszlai transfer blow with his Hungary manager predicting midfielder will move to Bundesliga - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Được biết, cái tên mà Arsenal nhắm đến chính là tài năng trẻ mới 20 tuổi, Dominik Szoboszlai của RB Salzburg. Trước đó, đại diện Matyas Esterhazy thông qua tờ Sport Witness, đã tiết lộ rằng: "Sự quan tâm của Arsenal dành cho Szoboszlai là có thật."

Mới nhất, HLV Marco Rossi của tuyển Hungary đã cập nhật tình hình của Szoboszlai. Cụ thể, Marco Rossi chia sẻ trên CalcioMercato rằng: "Tôi sẽ không phiền nếu cậu ấy chuyển đến Napoli ở Ý, sống ở Pozzuoli, tôi có thể gặp cậu ấy thường xuyên hơn.

Nhưng cảm giác của tôi là cậu ấy nhiều khả năng sẽ đến Đức hơn. Szoboszlai đã sẵn sàng để thực hiện một bước nhảy vọt. Thứ bóng đá của Áo ở RB Salzburg tương tự như tại Bundesliga."

Szoboszlai đã ra sân 13 trận trên mọi đấu trường cho RB Salzburg mùa này, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 9 kiến tạo.

    Bình Luận