Chốt bom tấn, Chelsea chốt luôn ngày ra mắt chữ ký khủng

Đội chủ sân Stamford Bridge mong muốn có được chân sút mới ở thời điểm quan trọng đầu tiên của mùa giải.

Chelsea đang rất nỗ lực trên phiên chợ hè 2021 nhằm tăng cường hàng tấn công. Sau khoảng thời gian theo đuổi Erling Haaland không thành, BLĐ The Blues đã chuyển hướng sang chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan - Romelu Lukaku. Thượng tầng Chelsea cũng xác định đây là mục tiêu hàng đầu của họ. Chelsea từng chứng kiến việc hỏi mua cầu thủ người Bỉ lần đầu tiên bị từ chối, nhưng với lời đề nghị mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge tin tưởng họ sẽ chiến thắng.

The Blues đang chuẩn bị đưa ra mức giá 130 triệu euro cho Lukaku và thương vụ này có thể sớm hoàn tất trong vài ngày tới. Theo hãng thông tin L'Interista của Ý , Chelsea muốn bổ sung Lukaku vào hàng ngũ của họ càng sớm càng tốt để có được chân sút này ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu sắp tới.

Chelsea Want Romelu Lukaku In Squad For UEFA Super Cup Clash - Bóng Đá

Lukaku chuẩn bị về mái nhà xưa.

Đội vô địch Champions League - Chelsea sẽ gặp đội vô địch Europa League - Villarreal vào ngày 11 tháng 8 tại Windsor Park ở Belfast. Chelsea muốn Lukaku khoác áo đội bóng ngay ngày đó.

Lukaku từng chỉ có 15 lần ra sân trên tất cả đấu trường trong thời gian ở Chelsea và chưa bao giờ ghi bàn cho The Blues, với liên tiếp là những lần mang đi cho mượn. Dẫu vậy, qua thời gian, sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ ngày càng thăng hoa, đỉnh điểm là chức vô địch Serie A cùng Inter Milan với thành tích 24 pha lập công và 10 đường kiến tạo.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 09:55 05/08/2021
    Bình Luận