Xác nhận tương lai của David De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Manchester United mùa Hè này.

Cho đến nay, Manchester United đã đầu tư gần 200 triệu bảng vào TTCN để kích nổ hai bom tấn mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane. Vì thế, trước khi tính đến chuyện tiếp tục mua sắm, giờ là lúc họ thực hiện công cuộc thanh lý cầu thủ. 

Bên cạnh những "người thừa" như Phil Jones hay Andreas Pereira, thực tế thì David De Gea cũng được cho là có khả năng rời khỏi Old Trafford. Sau sự góp mặt của Tom Heaton, rõ ràng là Quỷ đỏ đã có một phương án dự phòng chất lượng dành cho Dean Henderson. 

Fabrizio Romano on De Gea  - Bóng Đá

 De Gea sẽ ở lại. 

Dù vậy, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Thông qua chương trình podcast Here We Go, Romano xác nhận:

“De Gea sẽ ở lại Manchester United. Tôi luôn thấy nhiều câu hỏi, nhưng mức lương của cậu ấy mới là vấn đề. Thù lao của De Gea là rất lớn, và cũng không có đội nào trên thị trường chuyển nhượng tìm kiếm những thủ môn hàng đầu như David de Gea."

Dễ dàng nhận thấy, De Gea đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao trong một vài năm gần đây. Song, với mức lương khổng lồ - 375.000 bảng/tuần, sẽ rất khó để Man Utd tống khứ ngôi sao này khỏi Old Trafford. Dự kiến, mùa sau sẽ có tổng cộng 4 lựa chọn trong khung gỗ của Quỷ đỏ. 

Solskjaer chia sẻ về De Gea 

 
Huỳnh Phong | 09:18 05/08/2021
    Bình Luận