Chốt giá “bèo bọt”, M.U chịu lỗ tống khứ “người thừa”

BLĐ Man Utd quyết tâm đẩy đi một cái tên không còn hữu dụng với CLB.

Ở phiên chợ đông hồi tháng Giêng, ngoài việc củng cố lực lượng bằng 2 tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo, Manchester United cũng đẩy đi 2 cái tên đáng chú ý. Đội trưởng Ashley Young chia tay Quỷ Đỏ cập bến Inter Milan, trong khi Marcos Rojo hồi hương khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn.

Với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng cặp trung vệ Harry Maguire - Victor Lindelof, cộng với Luke Shaw sẵn có và sự nổi lên của Brandon Williams bên hành lang trái, cơ hội thi đấu của Rojo là rất ít ỏi. Trước khi trở lại quê nhà, hậu vệ 30 tuổi chỉ đá chính 1 trận Premier League duy nhất mùa này.

Man Utd chốt giá bán Marcos Rojo - Bóng Đá

 Rojo không còn chỗ đứng tại Man Utd.

Mới đây HLV của Estudiantes, Leandro Desabato đã thừa nhận rằng sẽ Rojo về cho Man Utd ngay khi hết thời hạn cho mượn. Tuy nhiên hậu vệ người Argentina cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. BLĐ Quỷ đỏ muốn đẩy Rojo ra đi ngay vào Hè này và kỳ vọng sẽ thu lại được phần nào trong số 16 triệu bảng họ đã trả cho Sporting Lisbon để chiêu mộ Anh vào tháng 8/2014.

 

Theo El Eco, M.U sẵn sàng để trung vệ 30 tuổi ra đi nếu đội bóng nào đặt 9,5 triệu bảng lên bàn đàm phán. Mặc dù Rojo muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên BLĐ muốn bán anh đi, “dọn chỗ” đón thêm cái tên chất lượng hơn cho hàng phòng ngự.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

 
    Bình Luận