Chuyên gia thúc giục sao Man Utd đến Aston Villa

Man Utd đang nỗ lực mua sắm, và cũng sẽ thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer.

Và cựu tiền đạo Kevin Campbell đã thúc giục Axel Tuanzebe của Man Utd gia nhập Aston Villa. Tuanzebe 23 tuổi, là một trung vệ đầy triển vọng nhưng anh gặp khó khăn trong việc tìm đường vào đội hình xuất phát của Ole Gunnar Solskjaer. Và với việc Raphael Varane sắp chuyển sang Old Trafford theo hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, cơ hội ra sân của Tuanzebe càng ít ỏi.

‘He needs to go’ – pundit urges Man Utd man to secure transfer - Bóng Đá

 Tuanzebe sẽ chia tay Man Utd?

Khi được hỏi về khả năng gia nhập gia nhập Villa của Tuanzebe, Campbell nói với Football Insider: "Đã đến lúc cậu ấy phải rời đi. Cậu ấy cần phải được ra sân. Những cầu thủ trẻ tuổi ở các câu lạc bộ lớn chỉ có số lần ra sân ít ỏi và họ cần phải tìm cơ hội ở một nơi khác. Chơi cho đội U23 không có ích gì cả.

Tuanzebe là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng được đá chính thường xuyên. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có thời gian thi đấu tại Aston Villa. Khi Tuanzebe cho mượn ở đó, họ thực sự thích cậu ấy. Đã đến lúc rồi."

Tuanzebe chỉ có 9 trận ra sân ở Premier League trong mùa giải vừa kết thúc. Solskjaer thích dùng Harry Maguire và Victor Lindelof ở vị trí trung vệ và cũng có Eric Bailly là phương án dự phòng.

Tuanzebe đang được Villa theo sát, khi anh đã có một thời gian cho mượn thành công ở West Midlands trong mùa giải 2018/19. Cầu thủ của Man Utd đã ra sân 30 lần trên mọi đấu trường cho Villa, giúp họ giành quyền thăng hạng. Dean Smith vẫn là một fan của cầu thủ này. Nhiều tin đồn cho thấy ông muốn ký hợp đồng với Tuanzebe để làm phương án dự phòng cho Tyrone Mings và Ezri Konsa.

Maguire nhận xét về Sancho

 
Minh Tuấn | 04:41 08/07/2021
    Bình Luận