Chuyển nhượng 03/06: De Jong thêm gần OTF, Ten Hag gây bất ngờ với hàng thừa M.U; Cập nhật vụ Arsenal - Tielemans

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Chelsea chia tay Antinio Rudiger. Hậu vệ người Đức chính thức rời The Blues để gia nhập Real Madrid sau thời gian dài đồn đoán. Anh đóng một vai trò rất lớn trong thành công của họ thời gian qua, với danh hiệu FA Cup, Champions League, Europa League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Giờ thì Rudiger sẽ khoác áo Real dưới dạng tự do sau khi hết hợp đồng.

Thay Sadio Mane, Liverpool đưa 3 cái tên vào tầm ngắm. Theo Daily Mail, Christian Pulisic, Serge Gnabry và Arnaut Danjuma là 3 mục tiêu mà Lữ đoàn đỏ nhắm đến. Trong số này, tuyển thủ Mỹ hiện đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Chelsea. Riêng Gnabry được cho là không đạt thỏa thuận gia hạn với Bayern Munich và sẵn sàng ra đi vào Hè này.

Chuyển nhượng 03/06: - Bóng Đá

 Liverpool tìm người thay Mane.

Alexandre Lacazette rời Emirates. Fabrizio Romano vừa xác nhận tiền đạo sinh năm 1991 chuẩn bị chia tay sân Emirates. Được biết, Lyon sắp chiêu mộ thành công Lacazette theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc Lacazette sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè này, Arsenal không tính đến việc ký kết giao kèo mới.

Arsenal tự tin hoàn tất thỏa thuận đón chữ ký chất lượng. Arsenal nỗ lực chiêu mộ bản hợp đồng mang tên Youri Tielemans. The Telegraph khẳng định, Arteta giục Arsenal hoàn tất thương vụ Tielemans. Arsenal dự kiến chi 25 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả người. Theo Mirror, Arsenal tự tin có thể đạt được thỏa thuận đón tân binh này. Bất chấp Arsenal không được dự Champions League, Tielemans được cho là sẵn sàng tới Emirates chơi bóng.

Chuyển nhượng 03/06: - Bóng Đá

 De Jong rất gần Man Utd.

Ten Hag gây bất ngờ với cầu thủ Man Utd định bán. Cụ thể, theo Yahoo Brazil, cánh cửa đã mở để Andreas Pereira trở lại Old Trafford. Giám đốc bóng đá John Murtough đã liên hệ với Pereira để thông báo, Erik ten Hag tin rằng anh phù hợp với những gì vị HLV này yêu cầu mùa tới. Trước đó, Quỷ đỏ muốn bán Pereira trong 2 mùa gần nhất nhưng không thành công.

Vụ De Jong tiếp tục nóng. Xuất hiện 2 mấu chốt để Frenkie de Jong gia nhập Man Utd. Man Utd phải đáp ứng mức phí chuyển nhượngdo Barcelona yêu cầu. Thứ hai, Quỷ đỏ cần nhận được cái gật đầu của De Jong. Cá nhân HLV Xavi Hernandez giải thích rằng, việc De Jong ra đi sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính. Như vậy, khả năng cao De Jong không còn khoác áo Barca mùa tới.

Chưa kể, đội bóng xứ Catalunya vẫn âm 190 triệu euro, buộc phải tính thêm phương án bán ngôi sao. Khi ấy, De Jong càng gần với Man Utd, cho dù HLV Xavi muốn giữ tiền vệ người Hà Lan. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Camp Nou muốn thu về 85 triệu euro cho thương vụ này.

Tiểu Lam | 17:30 03/06/2022
    Bình Luận