Chuyển nhượng 09/05: Tuchel rất gần OTF, M.U lên kế hoạch 80 triệu bảng; Arsenal gây bất ngờ với De Jong

Cùng BongDaCF.com cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real từ chối đề nghị của Bayern Munich. Trong bối cảnh Real Madrid có mối liên hệ chặt chẽ với Alphonso Davies, đã có những lo ngại rằng Carlo Ancelotti sẽ gặp câu hỏi hóc búa ở hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi ở thời điểm hiện tại, Ferland Mendy cũng đang thi đấu ấn tượng. Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay, Bayern Munich muốn chiêu mộ Mendy để khỏa lấp khoảng trống Davies để lại. Vì vậy họ ra đề nghị trị giá 20 triệu euro để hỏi mua cựu ngôi sao Lyon. Tuy nhiên Real Madrid đã sớm từ chối. Họ vẫn coi Mendy là một phần trong kế hoạch của đội bóng.

Darwin Nunez tiến gần BarcaTờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ thông tin liên quan đến tương lai tiền đạo người Uruguay. Không loại trừ khả năng Darwin Nunez sẽ gia nhập sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tiền đạo người Uruguay bởi khả năng thi đấu linh hoạt cùng với tốc độ ấn tượng. Họ cho rằng Nunez trong tương lai có thể trở thành phương án thay thế Robert Lewandowski. Mặc dù vậy, vẫn còn phải chờ đợi xem Barca liệu có thể đáp ứng mức phí mà Liverpool đưa ra hay không. The Kop chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về đề nghị lớn. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mbappe có thể gia nhập Real sau trận chung kết Champions League.

Rõ thời điểm Mbappe ấn định tương lai. Theo Sport, thông báo chi tiết về tình hình chuyển nhượng của siêu sao người Pháp sẽ được đưa ra trong tháng tới. Bản thân Kylian Mbappe rất muốn mọi thứ được công khai trước EURO, vì anh không muốn điều đó ảnh hưởng đến sự ưu tiên của mình trong thời gian làm nhiệm vụ ở tuyển Pháp. Tuy nhiên, Real Madrid nhiều khả năng sẽ là những người có tiếng nói cuối cùng về thời điểm công bố. Vì Real Madrid đã lọt vào trận chung kết Champions League, thông báo chính thức có thể bị trì hoãn cho đến sau trận đấu tại Wembley, diễn ra vào ngày 2/6.

Arsenal gây bất ngờ với De Jong. Theo TNAT, Arsenal đang dành sự quan tâm cho chân chuyền hàng đầu Frenkie de Jong bên phía Barcelona. Theo đó, Mikel Arteta rất hâm mộ De Jong và coi anh là nhân tố lý tưởng cho hệ thống Arsenal hiện tại. Đội bóng xứ Catalan cần đẩy De Jong khỏi Camp Nou nhằm giảm tải quỹ lương (De Jong là người hưởng thù lao cao nhất CLB). Vào mùa hè 2022, họ từng đồng ý bán anh cho Man Utd với giá 85 triệu euro nhưng De Jong đã từ chối chuyển đến Old Trafford.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tuchel khả năng thay thế Ten Hag.

Man United lên kế hoạch 80 triệu bảng. Theo thông tin từ truyền thông Anh, Manchester United đã yêu cầu tiền đạo Jadon Sancho tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Dù có nhiều màn trình diễn thăng hoa thời gian qua nhưng tương lai của tiền đạo người Anh tại Man United nhiều khả năng đã đi đến hồi kết. Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách bán Sancho ngay mùa hè tới bên cạnh Mason Greenwood để gây ngân quỹ tái thiết đội hình. Theo đó, vị tỷ phú 71 tuổi hy vọng sẽ kiếm được khoảng 80 triệu bảng từ việc bán bộ đôi này.

Tuchel rất gần Old Trafford. Lúc này, HLV Thomas Tuchel là ứng cử viên sáng giá thay thế Erik ten Hag. Nguồn tin uy tín từ David Ornstein và Fabrizio Romano cũng đồng loạt xác nhận Tuchel sẵn sàng lên dẫn dắt Man Utd. Bất chấp Man Utd rơi vào khủng hoảng, Tuchel vẫn cảm thấy hứng thú với công việc tại sân Old Trafford. "Sức hấp dẫn của MU đối với các HLV trên toàn thế giới, tất nhiên với cả Tuchel, không mất đi dù họ sa sút," The Athletic khẳng định.

Tiểu Lam | 18:43 09/05/2024
    Bình Luận